บอร์ดเกมกับความสัมพันธ์ในครอบครัว

บอร์ดเกม

บอร์ดเกมซึมซับเข้าสู่ภายใน ทุกครอบครัว ความต้องการ เสริมสร้างสัมพันธ์ ทุกเวลา คือกิจกรรม ความก้าวหน้าของบอร์ดเกม ที่ไม่ใช่แค่ ของเล่น ธรรมดา อีกต่อไป

 
ปัจจุบัน บอร์ดเกม ถือว่าเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของคนทุกวัยได้เป็นอย่างมาก และด้วยความที่ บอร์ดเกม มีความหลากหลายมากขึ้น ทำให้การเล่น บอร์ดเกม เกิดเป็นแนวคิดในการตั้งสมาคมบอร์ดเกมต่างๆ ทั่วโลก แล้วบอร์ดเกมช่วยเรื่องอะไรบ้าง มีความสามารถอะไรทำไมถึงครองใจประชากรทุกเพศ ทุกวัยได้ขนาดนี้ วันนี้คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ ขอมายกข้อมูลบางส่วนให้อ่านกัน

บอร์ดเกม ที่เป็นมากกว่าอุปกรณ์กระดาษ และไม่ใช่วัตถุสิ้นเปลืองอีกต่อไป เมื่อบอร์ดเกมเข้ามามีบทบาทกับสังคมและครอบครัวต่างๆมากขึ้น ด้วยการที่บอร์ดเกม มีความหลากหลายในเรื่องของการเล่น แบบการจำลองสถานการณ์ หรือแม้แต่นำมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ทางสังคมได้ บอร์ดเกมช่วยสร้างความสุข ความสนุก เพลิดเพลิน ช่วยให้กิจกรรมสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเล่น บอร์ดเกมช่วยกระตุ้นการพัฒนาให้กับเด็กเล็กในครอบครัว หรือแม้แต่ผู้ใหญ่เอง ก็สามารถพัฒนาได้จากการเล่นบอร์ดเกม 

"บอร์ดเกมช่วยเสริมสร้างทักษะทางความคิด
รู้จักการวางแผน
เข้าใจการแก้ไขสถานการณ์
และอื่นๆ ที่นักพัฒนาบอร์ดเกมได้คิดค้นขึ้นมา"



คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ ผู้ผลิตและจำหน่าย บอร์ดเกม ที่ผลึกกำลังทีมงาน 2 ประเทศ ไทยและไต้หวัน เรามุ่งเน้นให้บอร์ดเกมติดตลาดโลก ด้วยการพัฒนาและคิดค้นเกมต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้กับครอบครัว ด้วยสโลแกนที่ว่า HAPPY MAKER & CONNECTING FAMILY หรือ สร้างความสุขและมิตรภาพในครอบครัว นักพัฒนาและผู้คิดค้นเกมของเรา ยึดหลักการในการคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์จากนโยบายของเราที่ว่า อยู่อย่างมีความหมาย มีชีวิตที่เป็นสุข เราจึงใส่ใจต่อสินค้าที่ผลิตออกไป ว่าต้องสามารถช่วยให้ผู้เล่นบอร์ดเกม ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และ บอร์ดเกมในวันนี้ เราสร้างขึ้นมาเพื่อการสร้างสัมพันธ์ระหว่างวัย ภายในครอบครัว วันนี้ คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ พร้อมจำหน่ายบอร์ดเกม และการ์ดเกม ต่างๆมากมาย ให้คุณได้เข้ามาสัมผัสกับการเล่นบอร์ดเกมที่มีความสุขที่สุดแล้ววันนี้


 


หากสนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายบริการหลังการขายที่

เพิ่มเพื่อน
บทความที่เกี่ยวข้อง
boardgame
ลดภาวะสมองเสื่อม ของกลุ่มผู้สูงอายุ ด้วยการสร้างกิจกรรม ที่ช่วยกระตุ้นการพัฒนาสมอง การคิด การกระทำ การตัดสินใจ ด้วย บอร์ดเกม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางแนะนำแล้ว
boardgame
เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับครอบครัวมาก การบังคับจะให้ลูกเลิกสนใจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย พ่อแม่เท่านั้นจะจะสามารถช่วยได้ ลองค่อยๆปรับ มาดูข้อมูล ห่างจอ แต่ไม่ห่างไกล บอร์ดเกม ช่วยลูกได้
บอร์ดเกม
การพัฒนาเด็กๆ เป็นเรื่องที่คนเป็นพ่อแม่ มองข้ามไม่ได้ แต่การจะทำให้เด็กๆ ได้เข้าใจถึงสิ่งที่พ่อแม่กำลังมอบให้ ต้องใช้เวลาและการร่วมมือที่ดีเพื่อเติมเต็ม และการสร้างกิจกรรมต่างๆ คือการสร้างพัฒนาการที่ดีที่สุด และ คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ ขอเป็นแนวร่วมในการส่งเสริมกิจกรรมเหล่านี้
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy