3 อันดับ บอร์ดเกมสำหรับเด็ก

บอร์ดเกม

บอร์ดเกมในสมัยนี้ เล่นได้สนุก มีความสุข เหมาะกับทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นแบบจำลองสถานการณ์หรือแบบสร้างมิตรภาพ อย่ารอช้า มาอ่านบทความนี้ ของ คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์



อย่างที่บอกไว้แล้ว ว่าบทความในวันนี้ เรามาชวนจัด 3 อันดับ บอร์ดเกมสำหรับเด็ก ยอดนิยม ที่ครองใจเหล่าคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูกๆ มากที่สุด จาก คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ KIDDY KIDDO THAILAND

อันดับที่ 1 เรือโนอาร์ NOAHS  
บอร์ดเกม จำลองสถานการณ์ให้กับเด็ก ด้วยการผจญภัยไปกับ เรือโนอาร์ ที่ยิ่งใหญ่ ให้เด็กๆมาช่วยกันทำภารกิจ พาเหล่าบรรดาสัตว์ทั้งหลาย ขึ้นเรือ เพื่อหนีภาวะน้ำท่วมโลกครั้งยิ่งใหญ่ ในเกมเด็กๆจะได้ฝึกวิธีการคิด วิเคราะห์ และฝึกความบาลานซ์ ให้กับข้อมือ และเกมนี้ยังสามารถเล่นกันได้ทั้งครอบครอบอีกด้วย



อันดับที่ 2 ผจญภัยไดโน
จำลองเหตุการณ์ เรื่องราวเกิดการแตกแยกของแผ่นดินที่ไดโนเสาร์อาศัยอยู่ ทำให้ลาวาเกิดการปะทุขึ้นมา เหล่าไดโนเสาร์ต้องหนีเอาชีวิตรอดจากลาวา และแอ่งน้ำตกที่ไหลเชี่ยวมากเกิน เด็กๆจะได้รู้จักกับ ไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ ได้ฝึกทักษะการคิดและวางแผน


อันดับที่ 3 ผีน่ารักบ้านอันแสนน่ารัก Ghost Sweet Home
เกิดสถานการณ์ที่ไม่ดี เหล่าครอบครัวของคุณผีเกิดหลงทางระหว่างเดินทางกลับบ้าน  ในเกมนี้เด็กๆต้องมาช่วยตามหาครอบครัวคุณผีที่น่ารัก และพาพวกเขากลับบ้านให้ได้ทันที แต่ระหว่างทาง ก็ยังมีอุปสรรค์มากมายรออยู่ด้วย



ทั้ง 3 อันดับ บอร์ดเกมสำหรับเด็ก จากเรา ไม่ใช่เพียงแค่เป็นบอร์ดเกมธรรมดา ทุกเกมของเรา ถูกคิดค้นจากนักพัฒนา ที่ออกแบบให้ทุกเกม สามารถเพิ่มทักษะ ความสามารถ และชะลอปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้ ช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้กับครอบครัว เพิ่มมิตรภาพจากการเล่น ทำให้กิจกรรมมีความเพลิดเพลิน และสร้างความบันเทิงได้ หากสนใจและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของเรา สามารถติดต่อได้ตามช่องทางบริการหลังการขายที่

Line Offical : https://lin.ee/zPvpFzS

Related Content
boardgame
Reduce dementia in the elderly group by creating activities that help stimulate brain development thinking action and decision-making with board games recommended by specialists.
boardgame
Only parents can help try to adjust gradually look at information away from the screen but not too far away board games can help your child.
บอร์ดเกม
Children's development is something that parents cannot overlook however to make children understand what their parents are giving them it takes time and good cooperation to complete it creating various activities is the best way to create development and Kiddy Kiddo Thailand would like to be a part of promoting these activities.
This website uses cookies to increase efficiency and good experience in using your website you can read more details at นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy