3 อันดับ บอร์ดเกมสำหรับเด็ก

บอร์ดเกม

บอร์ดเกมในสมัยนี้ เล่นได้สนุก มีความสุข เหมาะกับทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นแบบจำลองสถานการณ์หรือแบบสร้างมิตรภาพ อย่ารอช้า มาอ่านบทความนี้ ของ คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์


อย่างที่บอกไว้แล้ว ว่าบทความในวันนี้ เรามาชวนจัด 3 อันดับ บอร์ดเกมสำหรับเด็ก ยอดนิยม ที่ครองใจเหล่าคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูกๆ มากที่สุด จาก คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ KIDDY KIDDO THAILAND

อันดับที่ 1 เรือโนอาร์ NOAHS  
บอร์ดเกม จำลองสถานการณ์ให้กับเด็ก ด้วยการผจญภัยไปกับ เรือโนอาร์ ที่ยิ่งใหญ่ ให้เด็กๆมาช่วยกันทำภารกิจ พาเหล่าบรรดาสัตว์ทั้งหลาย ขึ้นเรือ เพื่อหนีภาวะน้ำท่วมโลกครั้งยิ่งใหญ่ ในเกมเด็กๆจะได้ฝึกวิธีการคิด วิเคราะห์ และฝึกความบาลานซ์ ให้กับข้อมือ และเกมนี้ยังสามารถเล่นกันได้ทั้งครอบครอบอีกด้วย



อันดับที่ 2 ผจญภัยไดโน
จำลองเหตุการณ์ เรื่องราวเกิดการแตกแยกของแผ่นดินที่ไดโนเสาร์อาศัยอยู่ ทำให้ลาวาเกิดการปะทุขึ้นมา เหล่าไดโนเสาร์ต้องหนีเอาชีวิตรอดจากลาวา และแอ่งน้ำตกที่ไหลเชี่ยวมากเกิน เด็กๆจะได้รู้จักกับ ไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ ได้ฝึกทักษะการคิดและวางแผน


อันดับที่ 3 ผีน่ารักบ้านอันแสนน่ารัก Ghost Sweet Home
เกิดสถานการณ์ที่ไม่ดี เหล่าครอบครัวของคุณผีเกิดหลงทางระหว่างเดินทางกลับบ้าน  ในเกมนี้เด็กๆต้องมาช่วยตามหาครอบครัวคุณผีที่น่ารัก และพาพวกเขากลับบ้านให้ได้ทันที แต่ระหว่างทาง ก็ยังมีอุปสรรค์มากมายรออยู่ด้วย



ทั้ง 3 อันดับ บอร์ดเกมสำหรับเด็ก จากเรา ไม่ใช่เพียงแค่เป็นบอร์ดเกมธรรมดา ทุกเกมของเรา ถูกคิดค้นจากนักพัฒนา ที่ออกแบบให้ทุกเกม สามารถเพิ่มทักษะ ความสามารถ และชะลอปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้ ช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้กับครอบครัว เพิ่มมิตรภาพจากการเล่น ทำให้กิจกรรมมีความเพลิดเพลิน และสร้างความบันเทิงได้ หากสนใจและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของเรา สามารถติดต่อได้ตามช่องทางบริการหลังการขายที่

สนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขาย ที่

เพิ่มเพื่อน
บทความที่เกี่ยวข้อง
boardgame
ลดภาวะสมองเสื่อม ของกลุ่มผู้สูงอายุ ด้วยการสร้างกิจกรรม ที่ช่วยกระตุ้นการพัฒนาสมอง การคิด การกระทำ การตัดสินใจ ด้วย บอร์ดเกม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางแนะนำแล้ว
boardgame
เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับครอบครัวมาก การบังคับจะให้ลูกเลิกสนใจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย พ่อแม่เท่านั้นจะจะสามารถช่วยได้ ลองค่อยๆปรับ มาดูข้อมูล ห่างจอ แต่ไม่ห่างไกล บอร์ดเกม ช่วยลูกได้
บอร์ดเกม
การพัฒนาเด็กๆ เป็นเรื่องที่คนเป็นพ่อแม่ มองข้ามไม่ได้ แต่การจะทำให้เด็กๆ ได้เข้าใจถึงสิ่งที่พ่อแม่กำลังมอบให้ ต้องใช้เวลาและการร่วมมือที่ดีเพื่อเติมเต็ม และการสร้างกิจกรรมต่างๆ คือการสร้างพัฒนาการที่ดีที่สุด และ คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ ขอเป็นแนวร่วมในการส่งเสริมกิจกรรมเหล่านี้
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy