บอร์ดเกม พัฒนาทักษะสำหรับครอบครัว

boardgame

จุดมุ่งหมายของคุณพ่อคุณแม่ในสมัยใหม่นี้ก็คือการที่ได้ใช้เวลาอยู่กับลูกๆให้มากขึ้น แต่มักจะมีคำถามตามมาว่า แล้วจะอยู่กันอย่างไรด้วยกันทั้งวันโดยไม่เบื่อ และ บอร์ดเกม เข้ามาช่วยต่อความสัมพันธ์ตรงนี้ได้หรือไม่?

 
เวลาที่มีให้ลูกๆนั้น ในปัจจุบันนี้เป็นปัญหาหลักของพ่อแม่โดยทั่วไปจริงๆ แต่ว่า บอร์ดเกม ชุดครอบครัวประเภทนี้ ในทางโซนยุโรปอเมริกา ถือว่ามีกันมานานมากแล้ว และยังสามารถเสริมสร้างความผูกพันที่ดีต่อครอบครัวได้มากถึง 100 เปอร์เซ็น โดยให้ผู้ใหญ่กับเด็กๆมาใช้สมอง เพื่อช่วยจัดการปัญหาที่อยู่ตรงหน้า และเริ่มการวางแผนให้คนภายในครอบครัวถูกโทรทัศน์หรือเครื่องเล่นเกมคอมมาทำให้ห่างเหินกัน และมาทำให้ในลิ้นชักมีแต่เกมกระดาน คิดดี้ คิดโด้ 
 
 
ประเทศไต้หวัน ชื่อของเกมกระดานบนโต๊ะ หรือ บอร์ดเกม สำหรับครอบครัวยังคงไม่ค่อยจะได้ยินมากเท่าไหร่ และนี่คือจุดเริ่มต้นเส้นทางของ KIDDY KIDDO เราได้เริ่มวางแผนเพื่อใช้วิธีซึมซับโดยเน้นการกระทำให้หลายๆครอบครัวสามารถรู้จักเกมกระดานบนโต๊ะนี้ ว่ามีความดึงดูดใจมากแค่ไหน
 
 
KIDDY KIDDO เป็นภาษาอังกฤษหมายถึง (ผู้ใหญ่ เด็ก) (เพื่อนตัวใหญ่ เพื่อนตัวเล็ก) โดยใช้การเขียนตัวใหญ่เปรียบเหมือนกับการไม่แบ่งถึงอายุ เชื้อชาติ เพศ โดยได้ให้ความหมาย ถึงคนกับคนกันเอง แบ่งปันการกระทำ ไม่มีขอบเขตมาแบ่งกั้นกันได้ แบบที่ว่าเหมือนจะมีกฎแต่ก็ดูเหมือนไม่มีกฎข้อระเบียบที่แน่นอน นี่ก็คือ KIDDY KIDDO ที่คิดจะส่งเสริมให้ ครอบครัวผูกพันธ์ เป็นสิ่งที่มีความสุขไม่สิ้นสุด นี่คือแนวคิดของสัญลักษณ์นี้ ส่งมอบแนวคิดนี้ไปให้กับเกมกระดานบนโต๊ะที่ไม่เหมือนใคร
 
HAPPY MAKER & CONNECTING FAMILY
 
เพื่อเป็นการเปิดตลาดเกมกระดาน คิดดี้ คิดโด้ จึงได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2012 โดยใช้แบรนด์ที่มีชื่อว่า KIDDY KIDDO และเราตั้งมั่นในการเข้าสู่ตลาดในประเทศไทย และได้จัดตั้ง KIDDY KIDDO THAILAND เพื่อเพิ่มโอกาสในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้ใหญ่และเด็ก ร่วมผลึกกำลังทีมงานทั้งสองประเทศ,ไทยและไต้หวัน สร้างเกมกระดานเจ้าแรกของไต้หวัน, เพื่อให้พ่อ แม่และเด็ก มีเกมที่สามารถเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้ และวันนี้ บริษัท ฮาร์วาร์ด อินดัสเตรียล จำกัด เราจะเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น เพราะบริษัทยึดหลักการ〝 อยู่อย่างมีความหมาย,มีชีวิตที่เป็นสุข〞ของกลุ่มในเครือบริษัท และการพัฒนาจะไม่หยุดยั้ง เพื่อที่จะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและการบริการที่ดีต่อสาธารณะชน
 
หากสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์,สั่งซื้อสินค้า ทุกท่านสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายบริการหลังการขาย

เพิ่มเพื่อน
บทความที่เกี่ยวข้อง
boardgame
ลดภาวะสมองเสื่อม ของกลุ่มผู้สูงอายุ ด้วยการสร้างกิจกรรม ที่ช่วยกระตุ้นการพัฒนาสมอง การคิด การกระทำ การตัดสินใจ ด้วย บอร์ดเกม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางแนะนำแล้ว
boardgame
เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับครอบครัวมาก การบังคับจะให้ลูกเลิกสนใจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย พ่อแม่เท่านั้นจะจะสามารถช่วยได้ ลองค่อยๆปรับ มาดูข้อมูล ห่างจอ แต่ไม่ห่างไกล บอร์ดเกม ช่วยลูกได้
บอร์ดเกม
การพัฒนาเด็กๆ เป็นเรื่องที่คนเป็นพ่อแม่ มองข้ามไม่ได้ แต่การจะทำให้เด็กๆ ได้เข้าใจถึงสิ่งที่พ่อแม่กำลังมอบให้ ต้องใช้เวลาและการร่วมมือที่ดีเพื่อเติมเต็ม และการสร้างกิจกรรมต่างๆ คือการสร้างพัฒนาการที่ดีที่สุด และ คิดดี้ คิดโด้ ไทยแลนด์ ขอเป็นแนวร่วมในการส่งเสริมกิจกรรมเหล่านี้
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy